Thôn Minh Thắng - xã Minh Lộc tổ chức lễ công bố quyết định công nhận thôn đạt chuẩn nông thôn mới

 Sau một thời gian chuẩn bị các điều kiện, sáng ngày 24/03/2024, cán bộ và nhân dân thôn Minh Thắng đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của UBND huyện Hậu Lộc về việc công nhận thôn Minh Thắng - xã Minh Lộc đạt chuẩn NTM.

Về dự lễ công bố quyết định có các Đ/c trong ban điều phối xây dựng Nông thôn mới của huyện Hậu Lộc; Đ/c Trung tướng  Đồng Đại Lộc; các Đ/c trong thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ xã, trưởng các ngành, đoàn thể xã Minh Lộc, đại diện các cơ quan, trường học, Trạm y tế, các tổ chức kinh tế của xã Minh Lộc và đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân thôn Minh Thắng cũng về dự. Trước ngày tổ chức lễ công bố quyết định, BLĐ thôn đã mời các làng văn hóa trong xã về dư đêm giao lưu văn nghệ.

Tại lễ công bố quyết định, sau phần văn nghệ chào mừng, BLD thôn đã khai mạc và báo cáo kết quả trong quá trình tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện 14 tiêu chí xây dựng nông thôn mới  của cấp thôn. Tiếp đó, đại diện UBND xã đã lên công bố quyết định  của UBND huyện về việc công nhận thôn Minh Thịnh - xã Minh Lộc đạt chuẩn NTM đồng thời trao phàn thưởng của UBND huyện với mức 5 triệu đồng và phần thưởng của UBND xã với mức 2 triệu đồng.

Cũng trong buổi lễ, đại diện các tầng lớp nhân dân trong thôn đã lên phát biểu cảm tưởng thể hiện sự tin tưởng của quần chúng nhân dân đối với cấp ủy đảng, chính quyền, đồng thời khẳng định các tiêu chí xay dựng NTM mang lại những diện mạo mới cho nhân dân và quay lại phục vụ các nhu cầu chính đáng cho chính người dân.

Như vậy, thôn Minh Thắng là đơn vị thứ 08 ( Trong 08 đơn vị) tổ chức lễ công bố quyết định của UBND huyện về việc công nhận thôn đạt chuẩn nông thôn mới. Đây là những bước khởi đầu để nhân dân và cán bộ toàn xã hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2024.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ MINH LỘC, HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Ông Đoàn Văn Nga - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Minh Thịnh, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc

Số điện thoại: 02373769.414

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa