Trung tâm học tập công đồng xã Minh Lộc tổ chức lớp tập huấn chuyển giao kỹ thuật chăm sóc cây Lúa chiêm Xuân và cây hoa màu

Sáng ngày 28/02/2024, tại Nhà văn hóa UBND xã Minh Lộ. Trung tâm học tập công đồng xã Minh Lộc phối hợp với Trung tâm GDNN – GDTX huyện Hậu Lộc và hội Phụ nữ, hội Nông dân xã tổ chức lớp tập huấn chuyển giao kỹ thuật chăm sóc cây Lúa chiêm Xuân và cây hoa màu cho cán bộ, hôi viên hội Phụ nữ, hội Nông dân và hội Khuyến học trên địa toàn xã.

Hình ảnh tại buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn các đồng chí giảng viên Trung tâm GDNN – GDTX đã  giới thiệu Kỹ thuật chăm sóc cây Lúa chiêm Xuân, cây Ngô và cây Lạc như: Quy trình làm đất, chọn giống, quy trình xuống con giống, cũng như quy trình chăm sóc cây Lúa chiêm Xuân, cây Ngô và cây Lạc.

Hình ảnh tại buổi tập huấn

Cũng tại buổi tập huấn các học viên đã được nghe đồng chí giảng viên Trung tâm GDNN – GDTX truyền đạt kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh cho cây trồng và kỹ thuật ủ phân hữu cơ từ cây lạc, cây ngô, cây lúa sau thu hoạch.

Đồng thời các đồng chí giảng viên đã dành thời gian để thảo luận, tư vấn và giải đáp những thắc mắc trong quá trình gieo trồng cũng như chăm sóc các loại cây trồng.

Thông qua lớp tập huấn các giảng viên đã tuyên truyền cho các học viên nâng cao kỹ thuật về chăm sóc cây Lúa Chiêm Xuân và các loại cây hoa màu cho cán bộ, hội viên hội Nông dân, hội Phụ nữ, hội Khuyến học trên địa bàn xã góp phần nâng cao năng suất cây trồng, mang lại thu nhập cao cho người dân xã Minh lộc.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ MINH LỘC, HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Ông Đoàn Văn Nga - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Minh Thịnh, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc

Số điện thoại: 02373769.414

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa